Thợ sửa chữa cửa cuốn giỏi nhất Q.Long Biên Hà Nội.

Thợ sửa chữa cửa cuốn giỏi – thợ sửa chữa cửa cuốn nhanh nhất – thợ sửa chữa cửa cuốn sửa được tất cả các bệnh về cửa cuốnthợ sửa chữa cửa cuốn trực tiếp khảo sát và sửa chữa tại quận Hà Đông Hà Nội.

Hiên nay cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng .. là các loại cửa được sử dụng phổ biến và thông dụng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những công dụng tiện lợi của cửa cuốn mang lại chúng cũng hay mắc phải những lỗi hỏng do thời gian sử dụng lâu dài.

Sau đây là những lỗi thường gặp khi sử dụng cửa cuốn.

1, Sửa cửa cuốn do cửa cuốn hoàn toàn không hoạt động.

Nguyên nhân có thể do mất nguồn cấp điện cho cửa cuốn hoặc nguồn cấp tại các đầu kết nối mô tơ cửa cuốn  hoăc hộp điều khiển cửa cuốn, nếu có lưu điện cửa cuốn  thì có thể rơ-le mạch bị hỏng.

Lúc này bạn cần kiểm tra điện nguồn điện và các đầu zắc cắm , vệ sinh mạch lưu điện cửa cuốn, kiểm tra rơ le cửa cuốn, nếu vẫn có điện nhưng cửa cuốn không hoạt động có thể do hư hỏng motor cửa cuốn

2,  Sửa cửa cuốn do điều khiển cửa cuốn hoạt động chập chờn.

Nguyên nhân có thể tay điều khiển cửa cuốn yếu pin, hộp nhận tín hiệu cửa cuốn bị ẩm hoặc nhiễu sóng.

Bạn cần kiểm tra hộp kỹ thuật cửa cuốn, hộp điều khiển cửa cuốn, xem có vật gì bằng kim loại dày che mất hoặc có thiết bị phát sóng gần đó như lò vi sóng … và nếu vẫn không được thay thế pin điều khiển cửa cuốn.

3, Sửa cửa cuốn do cửa cuốn vẫn hoạt động nhưng bị kẹt.

 Nguyên nhân có thể do khi cửa cuốn hoạt động gặp vật cản hoặc khi bị mất cân bằng ngay từ khi lắp đặt, qua thời gian sử dụng bị xô nan gây kẹt.

Với trường hợp này bạn cần xác định rõ nguyên nhân và xử lý. Để tránh trường hợp hư hỏng do gặp vật cản mà cửa cuốn vẫn hoạt động .

4, Sửa cửa cuốn doCửa cuốn hoạt động không theo ý muốn,cửa cuốn đóng mở tự động hoặc không đóng mở hết được.

Nguyên nhân do chập hộp nhận tín hiệu hoặc chập tay điều khiển cửa cuốn.

Lúc này cần kiểm tra từng bộ phận cửa cuốn, sấy khô nếu thấy bị vào nước và nếu do chập hỏng cần tách rời bộ phận hỏng để thay thế

5, Sửa cửa cuốn do cửa cuốn tự trôi khi đang mở và dừng điều khiển.

Nguyên nhân do cuộn phanh hãm mô tơ cửa cuốn bị hỏng, khi này bạn cần thay cuộn phanh mới cùng chủng loại với mô tơ đang sử dụng.

Nếu bạn đã tham khảo các lỗi hư hỏng cửa cuốn thường gặp và cách khắc phục chúng tôi đã nêu phía trên nhưng vẫn chưa tự sửa chữa được các hư hỏng của cửa cuốn hãy liên hệ với chúng tôi để có thể tìm những đội thợ sửa cửa cuốn giỏi, sửa nhanh và giá rẻ nhất khu vực Hà Đông Hà Nội.

Xem tiếp các sản phẩm khác

–  Cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn kéo tai giá rẻ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0983 706 538