Hướng dẫn lắp lưu điện cửa cuốn ở Hoàn Kiến Hà Nội

Hướng dẫn cách lắp đặt lưu điện cửa cuốn tại quận Hoàn Kiếm Hà Nội.

Đối với một bộ cửa cuốn chúng ta vừa mới mua về, ban đầu motor cửa cuốn chúng ta sử dụng dây cắm của motor cửa cuốn cắm trực tiếp vào nguồn điện. Khi chúng ta mua thêm lưu điện cửa cuốn thì dây cắm của motor cửa cuốn chúng ta cắm vào đường ra của lưu điện cửa cuốn, sau đó chúng ta bật công tắc lưu điện cửa cuốn nên để kiểm tra xem motor cửa cuốn có hoạt động không.

Sau đó chúng ta dùng phích cắm của lưu điện cửa cuốn cắm trực tiếp vào nguồn điện để dua trì nguồn điện trong lưu điện cửa cuốn lúc nào cũng nạp điện tối đa.

Lưu ý Lưu điện cửa cuốn hay motor cửa cuốn bao giờ cũng cần có một phích cắm để cắm vào nguồn điện, nên nếu mọi người có ý định lắp cửa cuốn cho công trình của chúng ta nên thiết kế một vài ổ điện gần cửa cuốn, nhiều trường hợp nguồn điện đấu vào lưu điện cửa cuốn được đấu trực tiếp sau này vấn đề bảo hành bảo trì rất khó.

Để sử dụng được lưu điện cửa cuốn bền nhất thì mỗi tháng chúng ta nên ngắt điện nguồn từ lưu điện cửa cuốn để cắm trực tiếp motor cửa cuốn vào nguồn điện để cửa cuốn lên xuống.

Ngoài sử dụng lưu điện cửa cuốn chúng ta còn có thể sử dụng lưu điện để sử dụng quạt, máy bơm nước hay nhiều vật dụng trong nhà khi mất điện.

Xem tiếp các sản phẩm khác

–  Cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn kéo tai giá rẻ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0983 706 538