Sửa cửa cuốn kẹt nan tại Hai Bà Trưng

Sửa cửa cuốn kẹt nan tại Hai Bà Trưng Hà Nội.

Cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi mà những hộ gia đình đang dùng cửa cuốn động cơ, cửa cuốn nhôm kéo tay mắc phải khiến cho cửa cuốn không mở được hoặc cửa cuốn bấm không lên.

Nếu những hộ gia đình nào đang gặp phải tình trạng cửa cuốn bị kẹt thì nên ngắt toàn bộ hệ thống điện cửa cuốn và liên hệ với đơn vị sửa cửa cuốn uy tín, nếu không ngoài việc mất nhiều chi phí cho cửa cuốn bị kẹt nếu chúng ta không gọi thợ sửa cửa cuốn mà cứ tiếp tục vận hành cửa cuốn các nan cửa cuốn sẽ bị cong vênh không thể nắn lại được, hoặc đã bị gãy làm cho cửa cuốn tuột khỏi đường ray roi xuống làm bị thương các thành viên trong gia đình.

Các nguyên nhân làm nan cửa cuốn bị kẹt

Nguyên nhân 01: Do khi thi công lắp đặt cửa cuốn, nhân viên không căn chỉnh cân bằng hai đầu, dẫn đến nan cửa cuốn xô, nghiêng về bên thấp hơn.

Nguyên nhân 02: Do cửa cuốn vận hành lâu năm dẫn đến sự ăn mòn điện hóa thay ray, bụi bẩn hoặc nan cửa cuốn bị tác động mạnh làm nan cửa cuốn bị cong vênh.

Nguyên nhân 03: Cửa cuốn gặp vật cản không dừng lại làm bộ công tắc hành trình bị sai lệch. Khi đó bộ cửa cuốn của bạn sẽ bị chạy vọt lên trần nhà dẫn tới hiện tượng bị xô nan

Nếu nhà bạn bị lỗi cửa cuốn, cửa kéo mà chưa tìm ra cách xử lý đừng ngại hãy gọi cho chúng tôi sớm nhất có thể để được báo giá sửa cửa cuốn bị kẹt của đội thợ sửa cửa cuốn uy tín nhất, sửa nhanh nhất…

Liên hệ 097.57.67.584

Xem tiếp các sản phẩm khác

–  Cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn kéo tai giá rẻ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0983 706 538