Phụ kiện bộ cửa cuốn tấm liền kéo tay chất lượng

Vinastar cung cấp sản phẩm  cửa cuốn tấm liền kéo tay vận hành vô cùng êm ái, gần như không phát ra tiếng động nào trong khi đóng/mở. Kết cấu thân dạng liền tấm và hệ thống dây Polyglide chạy dọc thân cửa giúp giảm ma sát giữa thân cửa với ray dẫn hướng. Vậy phụ kiện bộ cửa cuốn tấm liền gồm những gì? Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn trong bài viết này.      

        Phụ kiện bộ cửa cuốn tấm liền kéo tay chất lượng  

           1.Bộ khóa ngang tấm liền:

Bộ khóa ngang cửa cuốn tấm liền

           Với những bộ cửa cuốn tấm liền công nghệ úc thì bộ khóa ngang là phần vô cùng cần thiết . Khóa ngang cửa cuốn là bộ phận lắp đặt thêm cho hệ thống cửa để tăng tính bảo mật và chống trộm cho các bộ cửa cuốn tấm liền . Điều này là vô cùng cần thiết , nhất là khi có khá nhiều trường hợp tay điều khiển cửa cuốn điện tử bị dò mã, phá mã để mở cửa dễ dàng.

         Khóa ngang cửa cuốn tấm liền thường được gắn ở giữa thân cửa hoặc dưới chân cửa , hoạt động thông qua ổ khóa nằm giữ điều khiển hai thanh inox chạy sang hai bên và được xiên qua ray cửa cuốn để tạo điểm tỳ khi cửa bị cạy .

        Giá khóa ngang cửa cuốn tấm liền có giá thành khá rẻ vì vậy khi có nhu cầu quý khách nên lựa chọn hệ thống khóa ngang và hệ chốt góc để tăng tính an toàn và bảo mật cho bộ cửa. 

         2. Giá T và gối đỡ

                           

        3. Trục cửa cuốn với lò xo trợ lực

Hình ảnh trục cửa cuốn

        Giá cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn kéo tay, mô tơ cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn dành cho các đại lý cửa cuốn vui lòng liên hệ công ty.    

   Xem tiếp Các sản phẩm cửa cuốn, Lam nhôm chắn nắng, lam nhôm chắn mưa và các sản phẩm khác

                                                                                                                    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0983 706 538