Định kiếm sai lâm về cửa cuốn. Giải đáp thắc mắc để bạn tin tưởng sử dụng

  • Cửa cuốn với những ưu điểm vượt trội về tính tiện dụng và an toàn ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nhưng có nhiều định kiến sai lầm của người dân việc dùng cửa cuốn.
  • Tất cả các định kiến này đều bắt nguồn từ việc thiếu kiến thức trầm trọng về công nghệ cửa cuốn. Và một phần rất lớn từ tư duy bảo thủ, không chịu thay đổi của người dân Việt.
  • Chính những định kiến sai lầm về cửa cuốn dẫn đến việc do dự khi quyết định lắp đặt cửa cuốn. Chúng tôi xin đưa ra những suy nghĩ sai lầm và phân tích để thấy đó là điều không đáng có.

     1. Sai lầm cho rằng cửa cuốn là cửa dành cho nhà giàu

Lắp đặt cửa cuốn tại Hà Nội

Hiện trên thị trường có rất nhiều các loại cửa cuốn khác nhau, có loại cửa cuốn nhập khẩu nguyên chiếc nên giá cao, còn có những loại sản xuất trong nước theo dây chuyền nhập khẩu thì giá lại mềm hơn rất nhiều.

Thậm chí, có những doanh nghiệp còn có thể tự sản xuất cửa cuốn mà không cần các dây chuyền sản xuất nhập khẩu đắt tiền này, nên sẽ tạo ra được các dòng cửa cuốn giá rẻ, mà chất lượng thì không thua kém hàng nhập khẩu quá nhiều, và thậm chí còn tương đương.

       2. Sai lầm khi cho rằng nếu mất điện thì chúng ta không thể mở được cửa, hoặc mở chúng vô cùng khó khăn.

Điều này thì nhà sản xuất cửa cuốn đã tính trước cho các bạn từ rất lâu rồi. Họ đã nghĩ ra và đưa vào áp dụng công nghệ mở cửa cuốn bằng tay, giúp bạn mở cửa khi bị mất điện. Bạn chỉ cần đứng dưới, sử dụng phần dây xích, là cửa cuốn của bạn sẽ từ từ được mở ra, mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức.

Việc sử dụng các thiết bị lưu điện cửa cuốn đi kèm bộ cửa khắc phục hoàn toàn việc không mở được cửa khi mất điện. Với bộ lưu điện cửa cuốn đi kèm bạn có thể đóng mở cửa cuốn 15-20 lần trong thời gian đợi có điện.

       Xem tiếp Các sản phẩm cửa cuốn, Lam nhôm chắn nắng, lam nhôm chắn mưa và các sản phẩm khác

              Cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn kéo tay giá rẻ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0983 706 538