Mô tơ cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại mô tơ cửa cuốn được sử dụng cho các loại cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng.

Vậy mô tơ cửa cuốn loại nào tốt và đủ bộ mô tơ cửa cuốn gồm những gì. Ở bài viết này vinastar sẽ chia sẻ để các quý vị tham khảo.

Mô tơ cửa cuốn loại nào tốt?

Sau nhiều năm phân phối các loại mô tơ cửa cuốn lắp cho cửa cuốn tấm liền và mô tơ cửa cuốn lắp cho cửa cuốn khe thoáng tôi nhận thấy thời gian gần đây chất lượng mô tơ của tất cả các hãng đều ổn định. Xét về các mặt hàng liên quan đến điện, điện tử như mô tơ cửa cuốn thì nhiều khi các loại mô tơ cửa cuốn được cho là tốt và có giá thành cao nhiều khi vẫn bị lỗi. Cũng như việc nhiều khi loại mô tơ cửa cuốn có chất lượng kém hơn giá thành rẻ hơn lại không bị lỗi. Tuy nhiênn tỷ lệ loại mô tơ có chất lượng cao, giá thành mô tơ cửa cuốn tương ứng cao hơn sẽ ít hỏng hơn so với mô tơ giá rẻ hơn.

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng mô tơ cửa cuốn lắp cho cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng là mô tơ cửa cuốn lõi đồng và mô tơ cửa cuốn lõi nhôm. Về chất lượng thì mô tơ cửa cuốn lõi đồng sẽ tốt hơn.

Mô tơ cửa cuốn đồng bộ gồm những gì?

1 Bộ mô tơ cửa cuốn đồng bộ đầy đủ gồm có các vật tư như sau:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0983 706 538