6 Lợi ích chỉ cửa cuốn tấm liền mới có

Các vị đang xây sửa nhà? Bạn đang muốn chọn sản phẩm cửa cuốn với chi phí hợp lý mà độ bền cao? Nhà bạn mặt phố không có không gian sử dụng cửa cánh mà muốn dùng cửa cuốn? Hãy tham khảo thông tin dưới đây để dễ dàng đưa ra quyết định chọn cửa cuốn nhé.

1. Cửa cuốn tấm liền Vận hành đa dạng

Cửa cuốn tấm liền có thể sử dụng 2 kiểu vận hành:

  • Vận hành cơ học: tức là đóng mở bẳng tay. Kết cấu bộ cửa rất đơn giản bao gồm nan cửa, bộ trục buly, ray và lò xo. Để đóng mở lên xuống bằng tay nhẹ nhàng như vậy chính nhờ lực lò xo trợ lực.
  • Vận hành bằng điều khiển từ xa: Giống như cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền cũng có thể lắp đặt động cơ tời cửa tự động và sử dụng tay điều khiển từ xa. Tăng thêm độ tiện lợi và đẳng cấp hơn cho bộ cửa gia đình bạn.
  • 2. Tốc độ mở cửa cuốn tấm liền nhanh:

    • Bạn có biết tốc độ mở cửa của cửa cuốn tấm liền nhanh đạt tới 15-20cm/s, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi.

    3. Cửa cuốn tấm liền có thể đột lỗ thoáng (Ô thoáng)

    • Tuy là cửa tấm liền nhưng nếu bạn muốn ngôi nhà vẫn được lưu thông không khí giữa trong và ngoài thì có thể đột thêm lỗ thoáng. Bao nhiêu tùy theo sở thích của bạn! Thật đa năng phải không.

    4. Cửa cuốn tấm liền có Tính an toàn

  • Cửa tấm liền tuy vận hành khá nhẹ nhàng nhưng tất cả đều nhờ lò xo trợ lực, thực chất bộ cửa tấm liền khá nặng. Khi cửa đóng, chốt ly hợp có tác dụng ngắt nguồn lực được hỗ trợ từ lò xo, khiến bộ cửa trở về trọng lượng thực của nó. Thêm vào đó, cửa tấm liền được thiết kế để lắp khóa ngang và chốt chân càng tăng thêm độ an toàn cho gia đình bạn!.
  • Cửa cuốn tấm liền sử dụng motor có thể sử dụng mọi ứng dụng thông minh dành cho cửa cuốn khe thoáng. Bạn có thể lắp thêm khóa điện tử, sử dụng motor chống mã hóa… để tăng thêm tính an toàn.

    5. Cửa cuốn tấm liền có Tuổi thọ cao

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0983 706 538