Khóa ngang cửa cuốn chốm trộm siêu bền giá khóa rẻ

Khóa ngang cửa cuốn được lắp cho cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn kéo tay không sử dụng mô tơ cửa cuốn. Đối với cửa cuốn sử dụng mô tơ thì khóa ngang có tính năng chống trộm trong trường hợp tay điều khiển cửa cuốn bị dò mã, phá mã.

Giá khóa ngang cửa cuốn không cần quá nhiều bạn cũng sẽ có một bộ khóa chất lượng tốt. Do đó, chúng tôi luôn khuyên bạn lắp đặt thêm phụ kiện đơn giản này bên cạnh các bộ cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn kéo tay hoặc cửa cuốn lắp mô tơ.

Tại sao cần dùng khóa ngang cửa cuốn tấm liền.

Câu trả lời là để cải thiện tính bảo mật và an toàn cho tài sản của gia đình, công ty của bạn!

Nếu như bạn đang sử dụng hệ thống cửa cuốn công nghệ cao với mã điều khiển tự động thay đổi, chống sao chép mã, chống dò mã thì không cần khóa ngang vì độ bảo mật của loại cửa này rất tốt. Nhưng nếu như tay khóa điện tử là loại phụ kiện cửa cuốn không có độ bảo mật quá tốt!

Rất nhiều trường hợp cửa bị phá, bị trộm rất dễ dàng vì các loại này. Bạn có thể dùng giải pháp tốt nhất là thay cửa cuốn hoặc cài đặt tay điều khiển cửa cuốn bảo mật hơn. Mức giá và chi phí khá lớn đổi lại là tính bảo đảm hơn hẳn. Hoặc bạn có thể hi sinh một chút sự tiện dụng và lắp đặt khóa ngang cửa cuốn thay thế.

Chọn khóa ngang cửa cuốn tấm liền như thế nào?

Khóa ngang làm tăng độ bảo mật và chống trộm hiệu quả hơn. Có một vài tiêu chí quan trọng bạn nên biết trước khi chọn mua khóa ngang, khóa cơ học cửa cuốn.

Các tiêu chí ưu tiên khi chọn mua theo thứ tự sau:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0983 706 538