3 Lý do không nên ốp Alu rẻ nhất cho cửa cuốn, mô tơ cửa cuốn

Sau khi lắp xong Cửa cuốn tấm liền hay Cửa cuốn khe thoáng các vị thường ốp Alu để tre chắn cửa cuốn,… Và Alu làm cho công trình đẹp hơn.

Vậy lựa chọn ốp Alu cho Cửa cuốn tấm liền hay Cửa cuốn khe thoáng như thế nào cho hợp lý. Chúng ta hãy cùng đọc chia sẻ từ phía Vinastar nhé.

Hiện nay Vinastar nhận được khá nhiều Câu hỏi về việc ốp Alu cửa cuốn bao nhiêu tiền 1m2. Đa phần tất cả đều hỏi như vậy chứ không quan tâm đến Chất lượng vật liệu ốp Alu cho cửa cuốn, ốp Alu ở ngoài trời (Khi alu tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa) hay ốp Alu ở trong nhà. 

Hiện nay giá Alu ốp hoàn thiện cho cửa cuốn được cấu tạo bởi nhân công thợ ốp Alu cửa cuốn và Vật liệu ốp Alu Cửa cuốn như Tấm Alu, Khung (Xương) thép mạ kẽm, Keo… Gía ốp ALu cửa cuốn thường từ 500.000đ/1m2 đến 1.200.000đ/1m2 tùy theo độ dầy của Alu cũng như độ dầy của lớp nhôm phủ trên bề mặt tấm Alu,… Việc ốp Alu cho cửa cuốn vì là khối lượng m2 ốp cũng nhỏ. Vinastar khuyên khách hàng lên chọn loại Alu có độ phủ nhôm dầy nhất đối với trường hợp ốp ở ngoài hay ốp ngoài trời bởi các lý do sau:

1. Alu cửa cuốn có tác dụng ngăn chặn nước, không để nước chảy vào mô tơ cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn.

Sau khi trời mưa Vinastar nhận được khá nhiều khách mua mô tơ bởi do nước chảy vào. Ban đầu Vinastar tưởng chất lượng mô tơ kém. Nhưng có một số công trình cửa cuốn Vinastar cho thợ đến kiểm tra thấy hộp điều khiển cửa cuốn đựng đầy nước, chính vì vậy cũng có kinh nghiệm là sau khi mưa có điện thoại gọi báo lỗi mô tơ thì 90% lỗi do thi công, do lựa chọn ốp Alu loại rẻ từ phía khách hàng chứ không phải do nhà cung cấp mô tơ cửa cuốn.

Chi phí thay mô tơ cửa cuốn, hộp điều khiển cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn có thể lên đến từ 5 đến 10 triệu và vẫn phải làm lại Au. Đó cũng là lý do thứ nhất để chúng ta lên so sánh lựa chọn ban đầu lên đầu tư ra khoảng 3 triệu để ốp Alu cửa cuốn.  hay chỉ  2 triệu.

2. Alu cửa cuốn che chắn, mô tơ cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn

Khi cửa cuốn lắp lô cuốn ngoài nếu tấm Alu ốp cho cửa cuốn dầy, độ phủ của nhôm dầy thì việc dạch và phá tấm Alo ốp cửa cuốn sẽ rất khó 

3. Alu cửa cuốn dày độ phủ nhôm dày theo thời gian sử dụng sẽ bền và luôn sạch đẹp, mới khi vệ sinh.

ốp Alu cửa cuốn loại dày và độ phủ nhôm dày sẽ làm bề mặt tấm Alu cửa cuốn khó bị xước hơn và có thể vệ sinh, lau chùi sau 1 thời gian dài và tấm Alu sẽ không bị xước, nhìn như mới.

Như trên là 3 lý do để các vị nắm được việc ốp Alu cửa cuốn cho phù hợp với mặt bằng và làm 1 lần là xong, không phải sửa chữa tại thời điểm mà ngày càng hiếm thợ ốp Alu cửa cuốn, cũng như chi phí nhân công ốp Alu cửa cuốn, lắp cửa cuốn  ngày càng cao.

Để tìm hiểu về Alu ốp cửa cuốn các vị có thể xem bài viết. ỐP Alu cửa cuốn

Xem tiếp các sản phẩm khác

–  Cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn kéo tai giá rẻ

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0983 706 538