Thợ sửa chữa cửa cuốn xổ lô Quận Ba Đình Hà Nội

Thợ sửa chữa cửa cuốn giỏi – chống xổ lô cửa cuốn – Khắc phục lỗi phồng nan cửa cuốn khe thoáng – Ba Đình Hà Nội

Xổ lô là hiện tượng khi cửa cuốn gặp vật cản trong quá trình hoạt động, việc đóng cửa cuốn không đúng theo nguyên lý kỹ thuật gây ra tác hại ảnh hưởng tới bộ cửa cuốn, nguyên nhân chính gây ra hiện tượng kẹt nan cửa cuốn, đứt nan cửa cuốn hoặc kẹt cửa cuốn, phồng cuộn lô cửa cuốn, lệch cửa cuốn…Lúc này cửa cuốn sẽ không hoạt động lên xuống được trên ray cho bộ cửa cuốn đã mắc kẹt.

Xử lý mỗi khi cửa cuốn của bạn lỗi

Trong trường hợp này bạn nên dừng ngay việc sử dụng điều khiển cửa cuốn lại, vì nếu cố gắng điều khiển cửa cuốn sẽ làm cửa cuốn bị hỏng hóc nặng thêm dẫn đến phồng nan cửa cuốn.

Để tránh trường hợp xổ lô cửa cuốn khi lắp đặt cửa cuốn chúng ta nên lắp thêm phụ kiện chống xổ lô cửa cuốn, phụ kiện chống xổ lô cửa cuốn được lắp đặt trên mặt bích chính giá đỡ motor, thường được lắp ngay phía trên cuộn lô cửa cuốn khi cửa cuốn được mở hết hành trình.

Khắc phục lỗi phồng nan cửa cuốn : Khi cửa cuốn bị phồng hộp kỹ thuật sẽ không thể hoạt động được, lúc này nếu bạn có hiểu biết kỹ thuật có thể xử lý được bằng cách mở hộp kỹ thuật để kiểm tra, nan cửa cuốn phồng sẽ đè trực tiếp vào chống xổ lô, sau đó dùng tay điều khiển bấm cửa cuốn theo chiều đi lên, để nan cửa cuốn cuộn lại theo đúng kỹ thuật là được.

Trường hợp bạn không hiểu biết gì về kỹ thuật hãy liên hệ với thợ sửa chữa cửa cuốn để có biện pháp khắc phục ngay tránh để lâu mà cố tình hoạt động cửa cuốn khiến cửa cuốn càng hỏng nặng hơn.

Liên hệ thợ sửa cửa cuốn giỏi 097.57.67.584

Xem tiếp các sản phẩm khác

–  Cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn kéo tai giá rẻ

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0983 706 538